Download Page

Tải Đề Kiểm Tra

TẢI ĐỀ KIỂM TRA

Tại Tab: "E-Learning" là những đề kiểm tra đa dạng trắc nghiệm, rất hay nhưng nó có định dạng .Flash, sẽ dần bị thay thế một loại khác theo quy định của Google tức html5, hoặc dạng biểu mẫu như Google Form ở bên trang "Đề Kiểm Tra". Ưu điểm của các loại định dạng flash này là cho phép ta sử dụng không cần internet. Nên mới có ý tưởng chia sẻ tải về để các bạn dễ rèn luyện hơn.

Trong khi các bạn xem, học và làm bài tập ở trên trang này bằng máy tính, điện thoại...bắt buộc phải có internet, cũng là một phần bất tiện cho một số học sinh. Vì thế, mình để lại một đường link tải về các đề kiểm tra từ 6-9, Cả 4 đề kiểm tra 1 tiết cho mỗi khối.
Nó được viết ở dạng .swf (Flash), đa dạng trắc nghiệm hơn so với G.Form vả lại, nó có thể chạy không cần có internet khi bạn tải về máy nhà mình. Sẽ tiện hơn cho các bạn muốn rèn luyện nhiều hơn.
Thầy để link cho các bạn tải ở cuối trang: Click vào Tab: "Liên Hệ) nếu bạn đương xem bằng PC, nó ở cuối chân trang ấy! Vào trang đó có mục tải đề kiểm tra nhé! 

Khi đương xem bằng smartphone, có thể bạn tải ở đây vẫn được vì không hiển thị Tab "Liên Hệ" ở chân trang; nên: Click lên từng link theo nhu cầu của bạn cần tải ở trang này như bên dưới:

- Đề K.Tra A. văn 6-Lần 2

- Đề K.Tra A.Văn 7-Lần 2:

- Đề K.Tra A.Văn 8-Lần 2:

- Đề K.Tra A.Văn 9-Lần 2:

Đề K.Tra A.văn THCS (Tổng cộng 16 đề). Sẽ có link tải tất cả các đề (16) sau khi bạn Click chọn "Like" Facebook giúp mình và đợi một tí nó sẽ hiển thị ra link tải. Xin lỗi về sự bất tiện này, mong bạn thông cảm cho.

Có gì, hãy để lại góp ý để cùng nhau hoàn thiện nhé! 


About Thầy Lười

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tất cả những nhận xét chân thành của bạn đều rất quý giá cho tác giả đều rất quý báu đối với tác giả bài viết. Hãy cùng nhau hoàn thiện ngày càng tốt hơn bạn nhé!

Được tạo bởi Blogger.