Quà Cho Con

LẠC VIỆT TỪ ĐIỂN PRO-Android



LẠC VIỆT TỪ ĐIỂN PRO

Hướng cài đặt và sử dụng từ điển Lạc Việt Pro (Full)

Xin chào mọi người cùng tất cả các bạn trẻ là sinh viên, học sinh đặc biệt dành cho ai cần một cuốn từ điển chuẩn để tra cứu, học tập.
Nói đến từ điển thì thiên hình vạn trạng, tìm từ Google Search…ai có sẵn chút kiến thức khá khá tiếng anh thì nên dùng Cambridge Advanced Learner hoặc Oxford Dict….còn bạn nào còn ít từ quá thì nên dùng song ngữ. Mình dùng qua Tflat Dict, Lanban Dict…cũng là những cuốn từ điển khá ấn tượng vì free. Nhưng nếu so với các bản có phí thì không thể!. Mình đương chia sẻ với các bạn một cuốn từ điển Anh-Việt, Việt-Anh, đặc biệt là Việt-Việt, mà bản này là bản trả phí có giá 190k tiền Việt nhé! Nhưng, lười biếng đi mua quá, trước đây mình mua và sử dụng trên hệ đ.hành Windows Phone nhưng nay WP bị khai tử mất, chuyển qua Android thì không được bảo hộ dùng tiếp bản trả phí đó nên quyết định không năn nỉ, cầu xin, mọi cách phải chạy trên Android không tiền thôi mặc dù đó là bản trả phí. Em này có tên là: “Lạc Việt”. Mạnh yếu, đẹp xấu ra sao các bạn tìm hiểu qua Google nhé!
Vào thẳng việc chia sẻ cho những có nhu cầu mà cố tình lười biếng không chịu chạy ra tiệm mua phần mềm như mình nhé.
Link tải về trọn gói ở đây nhé!
·      
Hướng dẫn cài đặt từ điển Lạc Việt Android


               Hướng dẫn cài đặt:
1.     Tải về bằng PC, xả nén sẽ có 2 folers: “lacviet” và “Sound data”
Trong “lacviet” gồm: 1 folder: “Data” với 3 bộ từ điển A-V; V-A và VV, ở ngoài là file: “lacviet_fixed.apk. (file cài đặt)
2.     Folder “Sound data” là có file: “com.svox.langpack.installer_1.0.1.apk (File cài đặt âm thanh offline để đọc từ điển.
Quy trình:
1.     Chép 2 folder nói trên sau khi xả nén trên PC vào ngay trên thẻ nhớ SD hoặc tốt nhất là chép thẳng lên bộ nhớ trong của Smartphone Android, tuyệt đối không chép chúng vào bất kỳ folder nào khác nhé. (Một số cấu hình máy smartphone chỉ cho chạy trên bộ nhớ máy thôi)
2.     Chạy file cài: “lacviet_fixed.apk” từ folder “lacviet” trước.
3.     Chạy file cài “com.svox.langpack.installer_1.0.1.apk” trong folder “Sound data”
4.     Bắt đầu mở từ điển Lạc Việt từ icon và chú ý, giao diện chẳng có gì cả (Trống không), bấm vào biểu tượng một chồng sách phía trên, bên trái giao diện để chọn cả 3 bộ từ điển như đã nói ở trên trong Folder “lacviet” rồi sử dụng nhé! Chúc thành công.
Nhiều ưu điểm người dùng LacViet đã đề cập, bản thân tôi thấy thiện cảm ở khâu âm thanh, mặc dù có nhỏ hơn so với FLAT-Dic hay Laban Dic …nhưng nó chạy nhẹ hơn nhiều khi khởi động và tốn ít tài nguyên của hệ thống hơn so với các bản free nổi tiếng kể trên.
Thầy Lười 14/9/2018
Tel: 0911383309.
Facebook: Thầy Lười (Nam Lê Lạc)
Blogspot: Mồ Ma Thầy Lười.

About Thầy Lười

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tất cả những nhận xét chân thành của bạn đều rất quý giá cho tác giả đều rất quý báu đối với tác giả bài viết. Hãy cùng nhau hoàn thiện ngày càng tốt hơn bạn nhé!

Được tạo bởi Blogger.